Marketing và Sales là những mảnh ghép quan trọng của một doanh nghiệp, giúp mang về khách hàng tiềm năng, khách mua hàng và doanh thu. Đây cũng là 2 mảng mà tùy theo ngành nghề, sẽ có thể chiếm tỷ trọng lớn về kinh phí của các doanh nghiệp, tuy nhiên cũng tiềm tàng khá nhiều các uẩn khúc về chi phí và những xung đột giữa CFO và CMO. Hơn bao giờ hết, tối ưu chi phí trong hoạt động marketing và sales trở nên rất cần thiết trong thời điểm hiện tại khi tình hình kinh tế trở nên khó khăn hơn và doanh nghiệp cần phải tập trung vào hiệu quả và sống còn.
Hiểu được điều đó, cộng đồng DigiFin quyết định mang tới chuỗi Webinar có tên "
Cost Optimization". Nội dung của chuỗi webinar là những chia sẻ từ các chuyên gia về việc tối ưu hóa chi phí hoạt động của các mảng quan trọng nhất trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Trong đó số đầu tiên sẽ có chủ để "
Cost Optimization for Marketing & Sales" - là chủ đề nhận được nhiều bình chọn nhất bởi
cộng đồng DigiFin.
Cost Optimization for Marketing & Sales sẽ tập trung vào tối ưu hóa chi phí để tăng hiệu quả cho:
- Các hoạt động branding
- Các hoạt động digital / performance
- Các hoạt động bán hàng
- Nhân sự và đội ngũ sales và marketing
Hi vọng chương trình sẽ giải đáp được phần nào các câu hỏi và gỡ rối được các khó khăn cho các doanh chủ, các marketing managers.