MARKET RESEARCH
& DATA FOR MARKETING

Understand Insights. Take Actions

Năm 2020 là một cột mốc quan trọng, khi COVID-19 tạo ra một lực đẩy mạnh mẽ để khiến các doanh nghiệp phải nhận ra tầm quan trọng của việc số hóa và vận dụng dữ liệu để đưa ra các quyết định đúng đắn trong kinh doanh. Tuy nhiên, thu thập dữ liệu như thế nào mới đúng, rút ra được những gì giá trị từ các dữ liệu đó, vận dụng dữ liệu ra sao cho hiệu quả mới là thứ đáng mang ra bàn luận.

Market Research & Data for Marketing là một trong những chủ đề luôn được đánh giá cao và thu hút sự chú ý của rất nhiều thành viên trong cộng đồng UAN và lần này, chúng tôi quyết tâm mang tối một sự kiện tổng hợp những kiến thức về Market Research, Data for Marketing đúng chất và đúng chuẩn nhất mà bạn sẽ không tìm thấy được ở bất cứ đâu. 

NSSC Global Hub - 1196 Đường 3 Tháng 2, P.8, Q.11, TP. HCM

13h30 - 17h30 ngày 25/07/2020

Ngày

Giờ

Phút

Giây

00
00
00
00

ĐẶT CHỖ NGAY

Chương trình sẽ diễn ra trong

SPEAKERS

Trần Hùng Thiện

President @GComm

Hứa Thái Đạt

CEO @CASK Academy

Mã Thanh Danh

President @CIB

Trung Huỳnh

CEO @KUDOVA - Loyalty Marketing Platform

Bùi Quang Tinh Tú

Founder @UAN

Nội dung chương trình

Căn Bản Về Nghiên Cứu Thị Trường Và Phân Tích Dữ Liệu Cho Marketer

01

  • Nghiên cứu thị trường là gì?
  • Vai trò của nghiên cứu thị trường trong hoạt động marketing?
  • Các hình thức nghiên cứu thị trường phổ biến?
  • Nghiên cứu thị trường có phải lúc nào cũng tốn kém?
  • Những sai lầm thường thấy khi thực hiện việc nghiên cứu thị trường?

Thu Thập, Phân Loại và Sắp Xếp Dữ Liệu Như Thế Nào?

02

  • Hiểu về dữ liệu lớn và vai trò của chúng trong hoạt động marketing
  • Những sai lầm thường thấy trong việc thu thập, xử lý và sắp xếp dữ liệu
  • Xây dựng một nền tảng tốt để đáp ứng việc thu thập, xử lý và sắp xếp dữ liệu như thế nào
  • Doanh nghiệp nên bắt đầu thu thập dữ liệu từ lúc nào?

Mô Hình RFM Cho Phân Loại Khách Hàng & NPS Cho Loyalty

03

  • Hiểu về mô hình RFM và cách ứng dụng chúng trong việc phân khúc khách hàng
  • Tạo ra nhiều giá trị hơn cho các nhóm khách hàng đã được phân khúc
  • Xây dựng quy trình tương tác tối ưu cho các nhóm khách hàng phân khúc dựa trên dữ liệu
  • NPS là gì? Vai trò của NPS trong quá trình xây dựng lòng trung thành khách hàng
  • Các loại NPS khác nhau và những gì cần lưu ý khi sử dụng NPS vào đo lường lòng trung thành khách hàng

Vận Dụng Dữ Liệu Vào Việc Ra Quyết Định Phục Vụ Cho Marketing (Panel)

04

  • Ứng dụng dữ liệu vào hoạt động marketing như thế nào cho hiệu quả và mang lại nhiều giá trị nhất?
  • Thách thức lớn nhất trong việc vận dụng dữ liệu vào các hoạt động marketing, bán hàng hiện tại của các doanh nghiệp là gì?
  • Giải pháp cho các thách thức lớn phía trên là gì? Doanh nghiệp có thể làm gì trong điều kiện của họ?
  • Covid-19 có ảnh hưởng đến việc ứng dụng dữ liệu vào hoạt động kinh doanh nhiều không?

Timeline sự kiện

Đón khách

13h30 - 14h00

Giới thiệu về cộng đồng UAN

Giới thiệu về sự kiện

Căn Bản Về Nghiên Cứu Thị Trường Và Phân Tích Dữ Liệu Cho Marketer

Thu Thập, Phân Loại và Sắp Xếp Dữ Liệu Như Thế Nào?

Nghỉ giải lao và networking

Mô Hình RFM Cho Phân Loại Khách Hàng & NPS Cho Loyalty

Vận Dụng Dữ Liệu Vào Việc Ra Quyết Định Phục Vụ Cho Marketing (Panel)

14h00 - 14h10
14h10 - 14h15
14h15 - 15h00
15h00 - 15h45
15h45 - 16h10
16h10 - 16h55
16h55 - 17h30

Đơn vị tổ chức

Đơn vị tài trợ

Đối tác truyền thông

Địa điểm

NSSC Global Hub 
1196 Đường 3 Tháng 2, P.8, Q.11, TP. HCM

Liên hệ chính

Huỳnh Ngọc Như
Số điện thoại - zalo: 0946718106
Facebook

MARKET RESEARCH
& DATA FOR MARKETING

ĐẶT CHỖ NGAY