Gamification được biết đến như một cách áp dụng các trò chơi để tăng tương tác với khách hàng người dùng.
Khái niệm này tồn tại trong Marketing đã gần 2 thập kỷ với các hoạt động như: Bốc thăm trúng thưởng, Vòng quay may mắn,… Tuy nhiên, đến giai đoạn Digital bùng nổ, minigame trở thành một tactics - chiến thuật không thể thiếu.
Gamification đặc biệt vì nó lấy con người và động cơ của họ làm trung tâm.
— Yu Kai Chou
A game is a problem-solving activity, approached with a playful attitude.
— Jesse Schell
That’s what games are, in the end. Consumer. Fun is just another word on a shopping-journey.
Video record buổi livestream
File presentation của diễn giả
Bài đăng cảm ơn của UAN Marketing
Hoạt động tương tác
Chia sẻ một số ứng dụng Gamification cho làm việc đội nhóm, tương tác khách hàng qua các hoạt động - công cụ trực tuyến hàng ngày
- Các case studies mà các SMEs đã thực hiện
- Cách chọn Gamification Marketing như một chiến lược
- Các giải pháp trên thị trường
Session 2: Giải pháp Gamification cho Business
- Warm-up Gamification
- Giới thiệu chương trình, Khách mời
Giới thiệu event
Session 1: Gamification Marketing
- Giới thiệu về Concept Gamification Marketing, ứng dụng của Doanh nghiệp
- Những ngộ nhận, hiểu nhầm về Gamification
- Gamification của Momo
Trả lời những câu hỏi của khán giả
Panel Talk