Organizer

Media Partner

COVID-19 BÙNG NỔ LẦN THỨ 4

Internet xâm nhập vào đời sống tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ

Những phản ứng thích nghi đơn thuần của doanh nghiệp không còn hiệu quả cao

Điều một số doanh nghiệp cần lúc này là Tái định hình - thay đổi chiến lược Marketing

GAMIFICATION
TÁI KHỞI ĐỘNG ĐƯỜNG ĐUA

Gamification được biết đến như một cách áp dụng các trò chơi để tăng tương tác với khách hàng người dùng.
Khái niệm này tồn tại trong Marketing đã gần 2 thập kỷ với các hoạt động như: Bốc thăm trúng thưởng, Vòng quay may mắn,… Tuy nhiên, đến giai đoạn Digital bùng nổ, minigame trở thành một tactics - chiến thuật không thể thiếu.

GAMIFICATION có phải là MINIGAME - trò chơi nhỏ?

Liệu chúng ta đã thật sự nhìn nhận đúng về GAMIFICATION MARKETING hay chưa?

DIGITAL và GAMIFICATION được ứng dụng, trở thành chiến lược của tương lai như thế nào với Doanh nghiệp?

Mời bạn cùng tham gia Webinar để lắng nghe chia sẻ từ các diễn giả!

Speaker

Gamification đặc biệt vì nó lấy con người và động cơ của họ làm trung tâm.
— Yu Kai Chou

A game is a problem-solving activity, approached with a playful attitude.
— Jesse Schell

That’s what games are, in the end. Consumer. Fun is just another word on a shopping-journey.

Thông tin đăng ký

Sự kiện diễn ra hoàn toàn miễn phí với mong muốn đem đến giá trị cho tất cả thành viên của cộng đồng UAN. Ngoài ra, nếu bạn cảm kích với sự cố gắng của đội ngũ cộng đồng UAN, bạn có thể ủng hộ cho UAN như một lời động viên, đồng thời bạn sẽ nhận những quyền lợi cực kỳ thiết thực.

Sau khi bạn đăng ký, UAN sẽ gửi email xác nhận trước 01 ngày diễn ra sự kiện.
Vui lòng kiểm tra email mục "Promotion" hoặc "Spam".
Bạn cũng có thể search "UAN Marketing" trong hòm mail để tìm kiếm email của chúng tôi nhanh hơn.

Video record buổi livestream
File presentation của diễn giả
Bài đăng cảm ơn của UAN Marketing

QUYỀN LỢI KHI ỦNG HỘ

*Chúng tôi không quy định mức tiền ủng hộ. Những quyền lợi trên đây không phụ thuộc vào số tiền ủng hộ của bạn

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ THAM DỰ

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

Nếu bạn đã ủng hộ cho UAN vui lòng gửi kèm hình ảnh thông tin chuyển khoản 

CÁCH THỨC ỦNG HỘ

Vietcombank - CN Quảng Ngãi
STK: 0271001081418
Huỳnh Thị Ngọc Như

Ví điện tử MoMo
SĐT: 0946718106
Huỳnh Thị Ngọc Như

NỘI DUNG CHUYỂN KHOẢN: Tên - Email của bạn
Trong đó, ký tự "@" thay bằng dấu "."
Ví dụ: dangphan02.gmail.com

Hoạt động tương tác

Chia sẻ một số ứng dụng Gamification cho làm việc đội nhóm, tương tác khách hàng qua các hoạt động - công cụ trực tuyến hàng ngày

- Các case studies mà các SMEs đã thực hiện
- Cách chọn Gamification Marketing như một chiến lược 
- Các giải pháp trên thị trường

Session 2: Giải pháp Gamification cho Business 

- Warm-up Gamification
- Giới thiệu chương trình, Khách mời

Giới thiệu event

Session 1: Gamification Marketing

- Giới thiệu về Concept Gamification Marketing, ứng dụng của Doanh nghiệp
- Những ngộ nhận, hiểu nhầm về Gamification
- Gamification của Momo

Agenda

14:00-14:25

14:25 - 14:55

14:55 - 15:25

15:25 - 15:45

Trả lời những câu hỏi của khán giả

Panel Talk

15:45 - 16:30

UAN

Sơn Thái

Lộc Hồ

Long Nguyễn

Tất cả diễn giả

Được thành lập từ năm 2014, UAN là tổ chức cộng đồng phi lợi nhuận, nơi những người làm truyền thông và marketing dù là tại client hay agency đều có dịp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và kết nối. UAN tự hào là cộng đồng Marketing & Truyền thông năng động nhất Việt Nam với hơn 100+ các hoạt động và sự kiện lớn nhỏ đã tổ chức cho các thành viên.

UAN Marketing

Cộng đồng Marketing năng động nhất Việt Nam

Tìm hiểu thêm